ÁO KHOÁC BOMBER LÀ GÌ?

Áo khoác bomber hiện nay luôn là item được ưa chuộng đối với các tín đồ thời trang không chỉ đối với nam giới mà cả nữ giới. Vậy áo khoác bomber là gì?

CÁC LOẠI VẢI THUN MAY ĐỒ THỂ THAO

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vải thun được dùng để may đồ thể thao. Lựa chọn vải thun để may đồ thể thao rất quan trọng để mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc Dưới đây là một số loại vải thun phổ biến thường được dùng để may đồ thể thao:

4 mẹo để mua đồ thể thao

Mua đồ thể thao rất quan trọng. Nếu bạn không mặc quần áo phù hợp, cho dù đó là quần áo golf hay bộ đồ bóng đá, nó sẽ gây ra thiệt hại cho sức khỏe và gây ra cảm giác không thoải mái cho người dùng. Dưới đây là bốn lời khuyên cần lưu ý để mua đồ thể thao:

Vải thun cotton là vải gì? Ưu và nhược điểm của vải cotton

Cotton là loại vải rất phổ biến hiện nay, mà khi nhắc đến chúng ta đều biết về chất liệu này. Nhưng nguồn gốc xuất xứ, đặc điểm của vải cotton thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Loại vải nào có khả năng chống nắng tốt?

Mỗi loại chất liệu đều có khả năng chống nắng khác nhau. Vậy hiện nay loại vải nào có khả năng chống nắng tốt nhất giúp hạn chế tia UV tác động đến da?

Bo cổ là gì. Các loại bo cổ áo thun phổ biến hiện nay.

Với sự dung hòa hoàn hảo giữa lịch lãm và giản dị, áo thun polo là lựa chọn lý tưởng trong mọi tình huống chuyên nghiệp hoặc cá nhân. Chiếc áo thun polo có thể là đồng phục trong môi trường công ty, nhà kho hoặc khách sạn, chúng giúp cho nhân viên toát lên vẻ chuyên nghiệp hơn. Hơn thế nữa, chúng cũng là một lựa chọn tuyệt vời để diện khi tập thể dục, thể thao hoặc thậm chí là một phần trong tủ quần áo hàng ngày của bạn. Phong cách, thoải mái và hiện đại, không có gì ngạc nhiên khi chiếc áo thun polo khiêm tốn lại cực kỳ phổ biến trên mọi tầng lớp trong xã hội. Tất nhiên, bản thân các chi tiết của chiếc áo đều đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng đầu tiên đó. Tất cả các loại vải, màu sắc và thiết kế phải được lựa chọn cẩn thận để phản ánh đặc tính của thương hiệu của bạn (nếu là đồng phục) hoặc để thể hiện cá tính của bạn (nếu được mặc như một trang phục thông thường). Tuy nhiên, một chi tiết quan trọng của áo thun polo mà các loại áo khác không có, đó là bo cổ áo.

CÁC MẪU ÁO KHOÁC BOMBER ĐƯỢC PHÁI NỮ ƯA CHUỘNG

Hằng năm, khi thời tiết bắt đầu chuyển mùa, cũng Ɩà lúc các tín đồ thời trang lại có dịp thể hiện tài mix – macth trang phục của mình với những mẫu áo khoác bomber thời thượng. Áo khoác bomber trước đây là những item thời trang quen thuộc của nam giới, nhưng hiện nay những chiếc áo bomber cũng rất được phái nữ ưa chuộng và được sử dụng trong streetstyle hàng ngày. Dưới đây là một số mẫu áo khoác bomber đang được phái đẹp yêu thích hiện nay.

CÁC MẪU ÁO KHOÁC BOMBER NAM ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

Áo khoác bomber luôn là item được phái mạnh ưa chuộng, đặc biệt vào những ngày thời tiết chuyển mùa những chiếc áo khoác bomber lại trở nên hot hơn bao giờ hết. Dưới đây là một số mẫu áo khoác bomber nam đang thịnh hành hiện nay.